Biyernes, Disyembre 28, 2007

nakasusulasok na araw ni mar...

Sinubukan kong panoorin yong POSO na maugong pinag-uusapan ng barkada ko kagabi. Actually may idea na ako pero tamad lang ako i-search sa youtube. With all my shits... ganoon pala ang video na yon. It is so barbaric. Marami pang videos pero hindi ko nakayanang panooring ang ganoong uri ng video. Brutal na patayan.

Actually kagagaling ko lang sa ibang netshop para ipatingin yong SONY PSP ng pinsan ko. May kelangan pa daw ayusin para gumana yong ilang features. Kasama ko si Jm, naglibot kami, naglakad din ng ilang metrong lakaran. Pero unfotunately wala kaming nakitang nag-ooffer ng ganoong service. (HACKING or SETTING).

Bumili ako ng maiinom namin na ice buko. Juice Ko! hindi malamig ang lako ni manang pero sumapat na yon para sa dalawang lalamunang uhaw. Okey na rin besides may ubo pa ako kaya do muna ako iinom ng malalamig. (ayun ka JM).

Naghiwalay kami ng landas, umuwi na rin sya. Atsaka hindi ata maganda ang mood ni Kuya, may tantrums na naman. Kunot ang noo at mukhang inis. I asked him kung okey lang sya sabi nya okey lang naman daw sya. Edi okey! no problemo! pero ang ikinaaalala ko lang baka namam mag-isip ng kung anu-ano tong taong to.

Sa katunayan nagtatampo ako sa kanya, mula kasi noong pumunta kami ng tarlac para sa NBI parati na lang syang iritado (as usual). Kagabi kasi nag-inuman kami ng barkada, pauwi na ako kahapon nang makasalubong ko yong Van ng friend ko. May "lakad" daw. Hindi pa ako nakapagpalam sa bahay pero sumakay na ako, bahala na. Nang oras na yon nagtetext na yong kapatid ko kung saan na daw ako. Medyo gabi na rin kasi noong umuwi ako(galing sa netshop).Nakakapagtampo lang sya kasi minsan hindi ko masakyan yong moods nya. Kumbaga e unstable. Pero okey lang, naiintindihan ko pa naman. Yun nga lang may mga ilang payo para sa sarili nya na hindi naman nya nasusunod. (Kumain sa tamang oras, maligo, magpahinga, wag masyadong magnet kasi nakaksira ng mata at bulsa).

Gutom na ako habang ginagawa ko ang blog entry na 'to. Hindi ko alam kung deretso na ako sa bahay o pupunta muna sa bahay ng isang kaibigan. (biglang tumabi si ate, yong may ari nitong netshop tinatanong kung script daw ginagawa ko. Sabi ko "blog po". )

Hindi ko alam kung magiging active ako dito sa blogspot kasi starting january next year eh may work na ako.
Sana...Sana...Sana...

1 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Ito ay isang pangkalahatang pahayag sa publiko mula sa Mayo Clinic at interesado kaming bumili ng mga bato, kung interesado kang magbenta ng isang bato, mabait makipag-ugnay sa amin nang direkta sa aming email sa ibaba sa
mayocareclinic@gmail.com
Tandaan: Ito ay isang ligtas na transaksyon at garantisado ang iyong kaligtasan.
Mabait na magpadala sa amin ng isang email message para sa karagdagang impormasyon.