Biyernes, Mayo 16, 2008

blog, camera, action?

Ginawa ko muna tong entry na to sa MS WORD. Madalas kasi on-the-spot na sa blogspot ko kung ipost. Hmm.. mas okey pala. Antok na ako, gusto ko lumagok ng mainit na kape kaso naubos na kape ko, ayoko namang bumili at lumabas pa ng building para sa isang sachet ng kape.

Kumain na lang ako ng ballot na ibinigay ni Rhea.
Bata pa man ako kumakain na ako ng balut. Masarap kasi, malasa at malinamnam. :)





Katatapos lang ng training ko sa marketing, kaya pinagdiskitahan ko muna ang camera. Ito ang kinalabasan...



Sila ang mga kasama ko sa trabaho, panggabi o graveyard shift.


Wala ako makwento, bangag na rin kasi ako. Ah nagpalit na pala ako ng blogname, wala lang, trip ko lang. Ang blog name sa akin parang damit, minsan kailangang palitan pero tumatagal nga lang.

Depende kung gaano ko napakinabangan, since hindi naman yong metro-bug yuppie kaya sa laundry basket ko na sta itinapon, bukas ko na lang ulit labahan.

Kinumusta ko ang mga luma kong blogs sa tulong ni manong google. Ayun okey pa naman sila, para na rin silang shell ng balot na itinapon sa laundry basket. Pero hayaan mo sa akin para naman silang damit na kelangan lang labhan para magamit ulit--luma na nga lang.

Walang komento: