Biyernes, Agosto 22, 2008

bye juday!

Swear. Nalungkot ako sa kwentong namaalam na ang isa sa mga fantastic four, si Juday. Sino ba sya? Sya lang naman ang isa sa feature character sa blog ni utakmunggo.

Swear ulit. Marami akong natutunan sa kanila, sa kwento nila lalo na sa kulitan ng fantastic four. Hindi ko man sila nakasalamuha pero sapat na yong mga kwento niya ng kulitan at asaran sa isat-isa.

Mabuti na lang at matatag si ate utakmunggo sa ganitong bagay, kung ako siguro tulo-luha nang tuloy-tuloy yun pag nalaman ko ang nangyari, walang humpay. Mahina kasi ang loob ko pagdating sa ganito, pagpatay nga ng ipis kinatatakutan ko na tao pa kaya?

Sabi nga ni utakmunggo it was a life well lived... Umaasa akong ganun nga.

Salamat kay utakmunggo. Swear, salamat.

Rest in peace Juday!

click so ganun?

5 komento:

msPANDA ayon kay ...

hindi ko nga akalain..

hindi na talaga kaya ng katawan niya... kaya bumigay..

:D

UtakMunggo ayon kay ...

uy na-touch ako, mar. salamat!! kaya lagi nating sulitin ang ating mga araw dito sa mundong world para maging life well-lived rin balang araw. :D salamat ulit, mar!

escape ayon kay ...

hindi ko to alam ah. hehehe...

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

oo nga eh, kaisa nio ako sa pighating dulot ng pagpanaw ni Juday.

Mabuhay tayo!*

;)

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

akala ko ako lang ang natouch dun sa kwento ng fantastic four... hehehe!