Miyerkules, Agosto 6, 2008

may sira ako!

Medyo may tantrums ako nung pumasok ako sa opis. Ewan. Siguro dahil di rin maganda ang panahon. At kulang siguro sa tulog. Asar.

Tumawag na ako sa tie-up namin para hingiin araw-araw yong report na gagawin ko. At nung prinint ko na,eto ang bumungad sa akin:




Natawa ako. Sino kaya ang gumawa nito? Loko-loko rin kasi ang mga tao dito sa aming opisina, pinaghalong naughty,wit and humour.

Umaayos ako ng mukha, ang dating nakasimangot ay tinakpan (kunwari) ng smiling face, para hindi rin malagyan ng ganyan.

Tinanong ko tuloy ang sarili ko...may sira kaya ako?

13 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

haha. kakatuwa naman. "may sira ako?" hindi rin kapos sa sense of humor mga opism8 mo noh? at least masaya naman kasama.

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hahaha...I like it.

Ganda din ng handwriting :D

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hehehe! at least hindi boring sa office ninyo

[chocoley] ayon kay ...

Probably call someone to fix yew, Hehe :)

Rest is always a must! Try at least to have one, and don' push yer self to much with work. It won't help you at all. Relax lang katapat nyan.

Roxy ayon kay ...

Sana mayganyan din sa office namin! pang-alis stress din ba :D

uy. wala kang sira :D normal lang yan. :P cheers

Rio ayon kay ...

ang kukulit nyo!!!!!!!!! hahahaha

Abou ayon kay ...

parang gusto ko rin maglagay ng ganyan sa batok ko he he

Yffar (^^,) ayon kay ...

blog hopping lang po.. nice blog. care to xlink?? :D

Jhamy whoops! ayon kay ...

hahahahahha!!ok yan ha!!panalo!nakakaaning ang karatulang yan.. tila nag sasalita ang printer noh?tskk

wohoohoo!!!

UtakMunggo ayon kay ...

buti nga ganyan lang, parang ininsulto lang yung printer. eh dati sa school ayaw magprint ng printer binugbog ng co-CI ko ng makapal na libro. ayun. wasak. hahaha

escape ayon kay ...

yung gumawa nyan malamang ang printer mismo. hehehe....

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

hahahaha. lupet. nage-emote ang printer. hahaha. at least, napatawa ka nung gumawa nun sa araw na badtrip ka.

oxygen ayon kay ...

Wow! After much self-reflection, na-realize ng printer na may sira sya