Biyernes, Mayo 11, 2012

bringing back the past 101

kung laking 90's ka malamang kilala mo ang boyband na boyzone. oo boyzone na binubuo nila Keith Duffy, Stephen Gately, Mikey Graham, Ronan Keating, at Shane Lynch. kilala ko sila sa kanta nilang no matter what at everyday i love you. nung elementary days ko kasi uso pa nun ang songhits at song mag. sila ang madalas na laman ng mga to. kaya sino pa ba ang hindi makakaalam sa kanilang kanta lalo pa't sikat na rin ang kanta nila sa mga estasyon ng radyo.

grade 5 ako nun ng una kong marinig ang kantang no matter what. kasal kasi ng tita ko at yun ang madalas na pinapatugtog ng kalbong dj. okey naman. cool. 

lately, nagre-reminisce ako ng buhay nobenta ko. kaya dinadownload ko lahat ng mga kantang pamilyar sa akin nung kabataan ko. at ito nga, isa sa mga naabutan kong boyband ay ang boyzone. 

kahit di ko pa nun alam kung anong ibig sabihin ng mga liriko ng kantang to. basta ang alam ko kinakanta ko to nung bata ako.




Walang komento: