Sabado, Setyembre 15, 2012

breaking dawn


after namin magbreakfast umakyat muna kami. si angel ang naghugas. di ko na kinaya kasi masakit ulo ko nong time na yon, i had to sleep kahit saglit lang.

hindi muna ako naggagalaw nung time na yon. nahihilo ko shit!

naalimpungatan na lang ako ng gisingin ako ni angel. sweet. ayeeh.

balak sana naming magsimba nung araw na yon. kaso nauwi ang lahat sa isang inuman... na naman!

nagpahinga muna kami mula alas dose gang alas tres. saka bumili si ram and don ng iinumin.

putsa. tequilla! whatda! hindi ako madalas uminom, lalo pa't tequilla. nagsimula kami ulit mag umpukan ng bandang alas singko ng hapon. okey naman ang samahan at kwentuhan. kaso si don walang partner. hahahaha.

tequilla ba kamo? syempre andyan yong bodyshot. hahaha. pero as ive stated wholesome ako. hahaha.

yong balak kong umuwi ng gabing yon e naging kinabukasan na.

masarap ang naging kwentuhan namin. nagkaalaman na. hahaha. pero wala na sigurong sasaya pa pag kasama mo yong taong gusto mong makasama at your worst. be it like emotional or lasing na lasing ka na. walang inhibitions.

nagpapasalamat din ako sa dalawa kong kaibigan na matagumpay naming naicelebrate ang house party na to at sa mga bagong naging kaibigan, kay nica, angel, levi at gemma. ang gaganda nila!

Walang komento: