Lunes, Abril 28, 2008

nakatunganga sa harap ng monitor...

Habang naghihintay ako ng mai-input na transaction, subukan ko muna magpost ng pictures na nasa files ko.

Ito si tootsie, pinsan ko. Isa sya sa mga favorito kong pinsan, kasalukuyang nasa Italy doon kasi nagtatrabaho parents nya. Pero true blooded pinoy yan, marunong sya konti mag-tagalog at italiano syempre. Kwento sa akin ng ante ko, kinuha daw syang endorser ng benetton kids.



Ito naman ang original nightshifter ng NYBP. (from right) si ate rhea, jan na nasa likurang bahagi, si jhean, si jane si kuya rey na nakatalikod at si kuya jason. Next time kukuha ako ng pictures ng mga nightshifter.



Ito naman ang kadalasang desk ko. Pero sa ngayon nomadic na rin ako, kung anong bakanteng upuan,yun na lang.No choice! atsaka maliit lang ang space ng nightshift, dikit-dikit kami kung magtrabaho.



Ito naman ang mga kakatwang litrato na kuha ng malilikot na kamera. Salamat sa isang kaibigang nagpamahagi ng mga litratong ito.
















Walang komento: