Linggo, Oktubre 23, 2011

kapagod

kapagod. hindi ako nakapagjogging ngayong araw na to. umulan kasi at alam mo naman pag umulan sa manila, otomatik ang mga kalsada...slippery when wet. so naglaba lang ako pagkatapos kong maglaba nanood ng ellen de generes. tapos biglang nagtext yong kaibigan ko magpapasama daw bumili ng tv, akala ko simple tv lang yong box type hindi pala kundi flatscreen at hindi lang flatscreen kundi sony bravia! anak ng tokwa! sya na mayaman.

ayun sinamahan ko sa megamall. okey naman yong tv eh. crisp at vivid ng colours. ansarap panooran lang ng dvd na hd o kaya blueray disc. shet ako na naiinggit!

halos ginabi na din kami sa pagbili. madaming tao din kasi ang nasa mall, marahil dahil linggo--family day. pagkarating ko sa bahay agad akong nagluto dahil gutom na gutom na ako, ayaw ko naman magpalibre dahil nahihiya ako. at gusto ko lumamon talaga. bumili ng ulam sa labas saka lumamon ng sandamakmak na kanin. solb.

wala na akong ibang makwento. yun lang muna.

Walang komento: