Huwebes, Nobyembre 10, 2011

happy bday to me

bday ko ngayon. shet! 24 years old na ako, tumatanda na pero i feel so young pa rin lols. i mean wala pa sa isip ko yong pag-aasawa. as in wala pa. although may nabubuo nang pressure mula sa aking magulang.

'nak kelan ka mag-aasawa para naman magka-apo na kami ng nanay mo?

waaah. itay naman. wala pa akong savings. wala pa akong kotse. wala pa tayong magandang bahay at lupa. in-enjoy ko muna ang pagiging binata ko at this age. kaya please wala munang ganyang pressure. hahaha.

kung gusto nyong magka-apo andyan si pipi, yong aso natin. hahaha

i requested my friends to make me a fansign, picture greeting ba. ayun so far they continously posting it sa wall ko sa fb. masaya kasi they never fail me to amuse how generous and corteous they are. lol. pero in serious note, i thank them for such a good deed.

even people here in the office. i even received gifts and birthday cakes from my staff and colleagues. ansaya saya lang. less gastos more more fun! hahaha.
may natanggap akong cake mula kay wella, starbucks coffee from marg, tshirt from my staff, and greeting card from colleagues, picture greeting from blogger friends. and patuloy sa pagdagsa pa yong iba. ansaya saya talaga. hahaha
pressured tuloy ako kung ano ipapalamon ko sa mga tao dito. sabagay di naman sila choosy.

happy bday to me!

Walang komento: