Linggo, Disyembre 4, 2011

bum ako today

i feel so bum today. and i can blame it sa halos buong araw na umuulan. i woke up past 12 na ng tanghali, and have not done any house chores yet. i supposed to clean the bathroom and do some general cleaning around the house but since nakakatamad ang panahon, i stayed watching tv. lumabas lang ako ng bahay kaninang 2pm para ipa-laundry na lang yong mga damit na lalabhan ko sana today.

tumutok lang ako sa national georaphic, kaso na-bore lang ako sa mga hitsura ng mga malalaking isda. nothing so fancy. so what i did, tumutok naman ako sa computer. doon napunta ang halos 8 hours ko, katumbas na yon ng isang duty ko sa trabaho. pero ayun, nagfacebook lang ako. nagbrowse sa yahoo, nagchat, nanood sa youtube at nag-hop sa mga blogs.

i should have a meeting today with groupmates sana. kaso yun nga umiral ang katamaran ko kaya i canceled it. wala talaga akong planong lumabas ng bahay. ang hype lang ng katamaran ko today, and i cant explain it very well. lume-level yong katamaran.

ano production ko today, wala. as in wala. di ko alam kung sisihin ko ba ang sarili ko because i let it happened or blame it to the weather. hay...

by the way yong mga platong huhugasan ko pala are starting to get bored too. sobrang tamad ko no. anyway, the day is almost over. i hope something productive will be done tomorrow.

Walang komento: