Lunes, Disyembre 5, 2011

monday dilemma

2am na ako nakatulog kagabi. as usual nagbabad na naman ako sa internet. alas sais pa ang pasok ko kaya alas singko pa lang dapat gising na ang ulirat ko. wala namang naging casual damage sa paggising ko.

basa ang kalsada as i expected, buong araw umulan kahapon. mahamog pa ang buong ortigas. few meters away zero visibility na. okey payn.

kung kahapon tinatamad ako, iba naman ngayong araw... parang feeling ko magiging hyper ako today. anyway, i supposed to have an outbound calls for today kaso wala pa akong bagong listahan.although 3 hours ko lang naman to ginagawa everyday kaso nakakaburyong din pala. paulit ulit na lang yong spiel.

may praktis pala kami sa sayaw ngayon para sa christmas party namin sa friday. hindi pa buo yong buong sayaw. nakakaasar lang. gusto naming manalo pero hindi pa namin makompleto.

may meeting akong dapat i-set ngayon para sa grupo ko kaso since magiging busy ako the whole week, i-aadjust ko muna to the following week. yong mga settled appointment ko this week ganun din, dahil sa praktis praktis na yan.

so far alas siete kuwarenta na wala pa rin akong ginagawa. hinihintay ko pa rin yong bagong list for my outbound calls. gusto kong tanggalin yong dnd ng phone ko para inbound na lang ako kaso baka may makausap akong irate caller masira ang lunes ko.

so there!

1 komento:

jeniffer ayon kay ...

abay bisng busy ka pala this week.. tagulan ka pa rin pala sa pinas.. dito ka na pala namamahyay tamypers buti naman at nadaanan kita...
namiss kita.. aisuz.. hahaha..