Lunes, Marso 5, 2012

marso

marso na.
andaming nangyari nitong january at february pero di ko naidocument thru blogging. isa dyan yong nagkita-kita kami ng mga dati kong classmates sa college.first time ever after graduation. bumalik sa amin yong dating kulitan and everything.napag-usapan ang mga dating lovelife, profs, subject, major, mga classmates at delusional torture.

lately, nagkaroon ako ng sakit. sinisipon ako saka inuubo. i find it ironic na pag umiinom ako ng vitamin c the more na susceptible ako sa sakit like colds.
nahinto din ako sa hobby kung photography, ewan ko ba... tinamad akong mag-edit ng photos. upload lang nang upload kahit kelangan ibrush-up ng konti sa contrast at brightness.

ngayon naman nahihilig ako sa pagluluto. gusto ko magluto ng kung anu anong putahe. pero pag naluto na, wala naman akong ganang kumain dala na siguro ng pagkasawa dahil tikim ng tikim.
kaya ang siste binabaon ko sa opis kaya mga kaopisina ko ang lumalantak. moment of success naman sa akin hahaha.

sana kung ano yong dapat kong matapos ngayong march, sana successful. wish me luck.

Walang komento: