Lunes, Oktubre 3, 2011

monday

i took for granted having the free domain and free hosting server i had for the past 3 years. and now im trying to revive the site itself but it is now infected by malware as per google chrome shows.

nahihirapan akong ibalik sa dati. akala ko kasi madali lang, may tatanggalin ka lang na script then presto! kaso hindi e. infected talaga.

potang ina. gusto kong magmura. nalulungkot ako baka kasi mawala yong mga posted articles ko eh hellooo wala akong back up?

in all fairness namiss ko ang blogging. ilang buwan na rin akong di nakakablog puro lang lurk. nawala kasi bigla yong drive kong magblog. as in all gone.

at nahanga naman ako sa mga bloggers na up to this time e namaintain nila yong blog nila lalo na yong mga kasabayan ko. gusto ko kayong bigyan ng malulutong na palakpakan.

today is monday, late ako ng 30 minutes. maaraw at parang walang nangyaring bagyo, magkasunod na bagyo.

Walang komento: